Tue Dec 12, 2023 10:56 PM 1ST
Location
Sign In
21 May 2025 21:47 IST
Share News :
മുക്കം: വിവിധ ആവശ്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെടുത്തി റെയിൽവേ ബോർഡിനും, ജനറൽ മാനേജർക്കും പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം പി വിശദമായ കത്ത് സമർപ്പിച്ചു. വികസനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിഹാരം കാണാൻ മെയ് അഞ്ചിന് പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം. പി. യുടെ അധ്യക്ഷതയിൽ യോഗം ചേർന്നു. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അവലോകന യോഗത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ തുടർ ഇടപെടൽ നടത്തി .
ഇത് സംബന്ധിച്ച ഇടപെടലുകൾ ആവശ്യപെട്ട് റെയിൽവേ ബോർഡിന്റെയും ദക്ഷിണ റെയിൽവേ ജനറൽ മാനേജർക്കും പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം.പി. കത്തയച്ചത്. നടത്തിയ തുടർ ഇടപെടലുകൾ വിശദമാക്കി പുറത്തിറക്കിയ വാർത്ത കുറിപ്പിൽ തനിക്ക് നേരിട്ടും അല്ലാതെയും നല്കപ്പെട്ട നിവേദനങ്ങളിൽ റെയിൽവേ വികസനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഉന്നയിക്കപ്പെട്ട ആവശ്യങ്ങൾ അക്കമിട്ട് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഇപ്രകാരം വിശദീകരിക്കുന്നു. യോഗത്തിൽ ഉണ്ടായ തീരുമാനം അനുസരിച്ച് നിലമ്പൂർ - കോട്ടയം ട്രെയിനിൽ രണ്ട് അധിക കോച്ചുകൾ അനുവദിക്കപ്പെട്ടിരുന്നു. മറ്റ് പദ്ധതികൾ സമയബന്ധിതമായി പൂർത്തിയാക്കാൻ വേണ്ട തുടർ ഇടപെടലുകൾ ഉറപ്പുവരുത്തുമെന്നും പ്രിയങ്ക എന്നെഴുതി ഒപ്പുവെച്ച കുറിപ്പിൽ പറയുന്നു.
കുറിപ്പിന്റെ പൂർണ്ണ രൂപം ചുവടെ
പ്രിയ സുഹൃത്തുക്കളെ,
വയനാട് എം.പി. എന്ന നിലയിൽ എന്റെ ഓഫീസിൽ നിന്ന് ഇടപെടുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ചും, എനിക്ക് നേരിട്ട് നിങ്ങൾ നൽകുന്ന നിവേദനങ്ങളും ഉന്നയിക്കുന്ന പ്രശ്നങ്ങളെയും കുറിച്ചും, നിങ്ങളെ അറിയിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. പലപ്പോഴും നീണ്ടു പോവുന്ന റെയിൽവേ പ്രവർത്തികളെ കുറിച്ചും യാത്രക്കാർ മുന്നോട്ട് വയ്ക്കുന്ന ആവശ്യങ്ങളെ കുറിച്ചും നിരവധി നിവേദനങ്ങൾ ലഭിക്കുകയുണ്ടായി. ഈ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിഹാരം കാണുക എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെയാണ് മെയ് മാസം അഞ്ചാം തീയതി ദക്ഷിണ റെയിൽവേയിലെ പാലക്കാട് ഡിവിഷനിലെ റെയിൽവേ ഉദ്യോഗസ്ഥരുമായി അവലോകന യോഗം സംഘടിപ്പിച്ചത്. ഈ ചർച്ചയിൽ പല സുപ്രധാനമായ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാനും ഒട്ടേറെ വിഷയങ്ങൾ റെയിൽവേയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ കൊണ്ട് വരാനും സാധിച്ചു. ആ യോഗത്തിൽ ഉയർന്നു വന്ന നിർദ്ദേശങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച് നിങ്ങളോടു പങ്കു വയ്ക്കട്ടെ.
വാണിയമ്പലം റോഡ് ഓവർ ബ്രിഡ്ജ് (ലെവൽ ക്രോസിംഗ് 10) /VNB ROB (LC 10)
ഈ ലെവൽ ക്രോസിംഗ് ഒരു ദിവസം 14 തവണയോളം അടച്ചിടുന്നതിനാൽ പ്രദേശത്തെ യാത്രക്കാർക്ക് വലിയ അസൗകര്യം നേരിടുന്നുണ്ട്. വണ്ടൂരിലെയും കാളികാവ് ചുറ്റുമുള്ള പ്രദേശങ്ങളിലെയും താമസക്കാർക്ക് വളരെയധികം പ്രയോജനകരമാകുന്ന പദ്ധതിയാണ് റോഡ് ഓവർ ബ്രിഡ്ജ് (ലെവൽ ക്രോസിംഗ് 10). 2025 മാർച്ച് 26 ലെ കേരള സർക്കാരിന്റെ ഉത്തരവിലൂടെ റോഡ്സ് ആൻഡ് ബ്രിഡ്ജസ് ഡെവലപ്മെന്റ് കോർപ്പറേഷൻ കേരള ലിമിറ്റഡ് (RBDCK) ഈ പദ്ധതി കേരള റെയിൽ ഡെവലപ്മെന്റ് കോർപ്പറേഷൻ ലിമിറ്റഡിന് (KRDCL) കൈമാറിയതാണ്. റെയിൽ ഇന്ത്യ ടെക്നിക്കൽ ആൻഡ് ഇക്കണോമിക് സർവീസ് (RITES) അലൈൻമെന്റ് റിപ്പോർട്ട് സമർപ്പിക്കുകയും 2024 ഒക്ടോബർ 25 ന് അംഗീകരിക്കുകയും ചെയ്തു. മണ്ണ് പരിശോധനയും ഗതാഗത സർവേയും പൂർത്തിയായി. RBDCK സമർപ്പിച്ച ജനറൽ അറേഞ്ച്മെന്റ് ഡ്രോയിംഗ് (GAD) വ്യക്തതയ്ക്കായി റെയിൽവേ തിരിച്ചയച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, GAD ഡ്രോയിംഗ് സമർപ്പിക്കൽ ഇപ്പോഴും തീർപ്പുകൽപ്പിച്ചിട്ടില്ല, ഇത് കൂടുതൽ കാലതാമസത്തിന് കാരണമാകുന്നു, അതിനാൽ ഇത് വേഗത്തിലാക്കണമെന്ന് യോഗത്തിൽ ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. എത്രയും വേഗം അത് സമർപ്പിക്കാമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഉറപ്പ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂർ റോഡ് അണ്ടർ ബ്രിഡ്ജ് (RUB)
നിലമ്പൂരിനും പൂക്കോട്ടുപാടത്തിനും ഇടയിലുള്ള യാത്രാസൗകര്യം ഗണ്യമായി ലഘൂകരിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന പദ്ധതിയാണ് നിലമ്പൂർ റോഡ് അണ്ടർ ബ്രിഡ്ജ് (RUB). ഗർഡർ ലോഞ്ചിംഗും പ്രാരംഭ യൂട്ടിലിറ്റി ഷിഫ്റ്റിംഗും പൂർത്തിയായതായി റെയിൽവേ ഉദ്യോഗസ്ഥർ യോഗത്തിൽ പറഞ്ഞു (കുറച്ച് മണിക്കൂറത്തേക്ക് റെയിൽ ഗതാഗതം നിർത്തിവയ്ക്കുന്നതിനാൽ ഈ ഘട്ടം പ്രധാനമാണ്). മഴക്കാലത്തിന് മുമ്പാണ് പൂർത്തീകരിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണെന്നതിനാൽ, പദ്ധതിയുടെ സമയക്രമത്തെ കുറിച്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് വ്യക്തത ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നു. ഇതിനായി ഒരു ആക്ഷൻ പ്ലാൻ തയ്യാറാക്കണമെന്നും മഴക്കാലം ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് യുദ്ധകാലാടിസ്ഥാനത്തിൽ പദ്ധതി പൂർത്തിയാക്കേണ്ടതിന്റെ പ്രാധാന്യം ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും ഉദ്യോഗസ്ഥർ പരമാവധി വേഗതയിൽ പദ്ധതിയുടെ പൂർത്തീകരണം സാധ്യമാകുമെന്ന് ഉറപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂരിലെ അമൃത് ഭാരത് സ്റ്റേഷൻ പദ്ധതി .
അമൃത് ഭാരത് സ്റ്റേഷൻ പദ്ധതി പ്രകാരം നിലമ്പൂർ സ്റ്റേഷനിൽ പണി അവസാന ഘട്ടത്തിലാണ് എന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥർ യോഗത്തെ അറിയിക്കുകയുണ്ടായി. എന്നാൽ, മാസ്റ്റർ പ്ലാനിൽ സ്റ്റേഷനിൽ ഒരു പ്രധാന പ്രവേശന കവാടം മാത്രമേ നൽകിയിട്ടുള്ളു. നിലമ്പൂർ റോഡ് RUB കമ്മീഷൻ ചെയ്തതോടെ, ഇത് സ്റ്റേഷന് സമീപം തടസ്സത്തിന് കാരണമാകുമെന്ന് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു കൊണ്ട് ചില നിവേദനങ്ങൾ ലഭിച്ചിരുന്നു, അതിനാൽ ഈ വിഷയം പരിശോധിച്ച് മറ്റൊരു പ്രവേശന കവാടം ആവശ്യമുണ്ടോ എന്നത് പരിശോധിക്കുവാനും അങ്ങനെയെങ്കിൽ അതിനുള്ള സൗകര്യം ഒരുക്കാനും യോഗത്തിൽ ആവശ്യം ഉന്നയിച്ചിട്ടുണ്ട്. നിലവിൽ സ്റ്റേഷന് 18 കോച്ചുകളുള്ള ട്രെയിനുകൾക്കുള്ള പ്ലാറ്റ്ഫോം മാത്രമാണ് ഉള്ളതെന്നത് കൊണ്ട് നിർത്താൻ കഴിയുന്ന ട്രെയിനുകൾക്ക് പരിമിതികളുണ്ട്. ഈ ശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് യാർഡ് മോഡലിംഗ് അടിയന്തിരമായി ആവശ്യമാണ്. അതിനാൽ, ഇതുസംബന്ധിച്ച ഒരു നിർദ്ദേശം റെയിൽവേ ബോർഡിന് സമർപ്പിക്കണമെന്ന് നിർദ്ദേശം നൽകിയിട്ടുണ്ട്. പുതിയ സ്റ്റേഷന്റെ രൂപരേഖയിൽ മേൽക്കൂരയ്ക്കും സ്ളാബിനുമിടയിലുള്ള മെച്ചപ്പെട്ട രീതിയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനെ സംബന്ധിച്ച് പരിശോധിക്കാൻ നിർദ്ദേശം നൽകിയിരുന്നു.
മേലാറ്റൂരിലും കുലുക്കല്ലൂരിലും പുതിയ ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകൾ
2024 ൽ മേലാറ്റൂരിലും കുലുക്കല്ലൂരിലും അനുവദിച്ച പുതിയ ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകളുടെ പ്രവർത്തിയിൽ നിലവിൽ മണ്ണിടിച്ചിൽ ജോലികൾ പുരോഗമിക്കുകയാണെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥർ അറിയിച്ചു. കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായ ട്രെയിൻ ഗതാഗതത്തിനും വേഗത്തിലുള്ള ട്രെയിൻ ഷെഡ്യൂളുകൾക്കും ട്രെയിനുകൾ പരസ്പരം കടന്നു പോവുന്നതിനും ഇത് സഹായകമാവും. സിഗ്നലിംഗ് ജോലികൾ, സ്റ്റേഷൻ നിർമ്മാണം എന്നിവയുൾപ്പെടെ പുതിയ ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകളിലെ ജോലികൾ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിനുള്ള സമയപരിധിയെക്കുറിച്ച് യോഗത്തിൽ ഉന്നയിച്ചിരുന്നു, ഈ ജോലി മുൻഗണനാക്രമത്തിൽ ഏറ്റെടുത്ത് സൂചിപ്പിച്ച സമയപരിധിക്കുള്ളിൽ പൂർത്തിയാക്കണമെന്ന് നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇത് ഷൊർണൂർ - നിലമ്പൂർ പാതയിലെ പ്രവർത്തനക്ഷമത മെച്ചപ്പെടുത്തും. കൂടാതെ ട്രെയിനുകളുടെ എണ്ണം ഇരട്ടിയാക്കാൻ പ്രാപ്തമാക്കും. 40% ജോലികൾ പൂർത്തിയായെന്നും 2025 ഡിസംബർ 9 പൂർത്തീകരിക്കാനുള്ള ലക്ഷ്യത്തോടെയാണ് പണികൾ മുന്നോട്ട് പോവുന്നതെന്നും യോഗത്തെ ഉദ്യോഗസ്ഥർ അറിയിച്ചു.
മെമു ട്രെയിൻ (എറണാകുളം ജംഗ്ഷൻ മുതൽ ഷൊർണൂർ ട്രെയിൻ 66320 വരെ) നിലമ്പൂർ വരെ നീട്ടൽ
മെമു ട്രെയിൻ (ട്രെയിൻ 66320) നിലമ്പൂർ വരെ നീട്ടണമെന്ന ആവശ്യം ഡിവിഷണൽ തലത്തിലും സോണൽ തലത്തിലും ഉയർന്നുവന്നിട്ടുണ്ട്. ഈ പ്രവർത്തനത്തിന് വേഗത നൽകുന്നതിനായി ഉദ്യോഗസ്ഥരുമായുള്ള ചർച്ചകൾക്ക് ശേഷം, ഇത് സംബന്ധിച്ച് റെയിൽവേ ബോർഡിന് കത്ത് നൽകാമെന്ന് അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
കോട്ടയം എക്സ്പ്രസ് (നിലമ്പൂർ-കോട്ടയം (16325/16326) കൊല്ലം വരെ നീട്ടൽ
കോട്ടയം എക്സ്പ്രസ് നിലമ്പൂർ - കോട്ടയം (16325/16326) വരെ സർവീസ് നടത്തുന്നു. ഇത് കൊല്ലം വരെ നീട്ടണമെന്ന പൊതുജനങ്ങളുടെ ആവശ്യം ദീർഘനാളായി നിലവിലുള്ളതാണ്. ഈ നിർദ്ദേശം പരിഗണനയിലാണെന്നും ദക്ഷിണ റെയിൽവേയുടെ തിരുവനന്തപുരം സബ് ഡിവിഷനിൽ വരുന്നതാണെന്നും ഉദ്യോഗസ്ഥർ യോഗത്തെ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂർ - കോട്ടയം (16325/1632 6) മുതൽ കോട്ടയം എക്സ്പ്രസിൽ സ്റ്റോപ്പുകളുടെ വർദ്ധനവ്
നിലമ്പൂർ - കോട്ടയം റൂട്ടിൽ തുവ്വൂർ, മേലറ്റൂർ, ചെറുകര എന്നിവിടങ്ങളിൽ ട്രെയിൻ സ്റ്റോപ്പുകൾ ആവശ്യപ്പെട്ട് നിരവധി നിവേദനങ്ങൾ ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. റെയിൽവേ ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഞങ്ങളുമായി ഇത് ചർച്ച ചെയ്തു. ഷൊർണൂരിനും എറണാകുളത്തിനും ഇടയിൽ നിലവിൽ 12 സ്റ്റോപ്പുകൾ (104 കിലോമീറ്റർ) ഉള്ളപ്പോൾ, നിലമ്പൂരിനും ഷൊർണൂരിനും ഇടയിൽ (66 കിലോമീറ്റർ) 2 സ്റ്റോപ്പുകൾ മാത്രമേയുള്ളൂവെന്നും ഇത് പരിഹരിക്കേണ്ട ഒരു അസന്തുലിതാവസ്ഥയാണെന്നും ചൂണ്ടിക്കാട്ടി. വൈദ്യുതീകരണ പ്രക്രിയയിൽ, ട്രെയിനിന്റെ റണ്ണിങ് ടൈമിൽ ഗണ്യമായ കുറവുണ്ടായിട്ടുണ്ട്; നിലമ്പൂരിനും ഷൊർണൂരിനും ഇടയിലുള്ള പ്രധാനപ്പെട്ട ഹാൾട്ട് സ്റ്റേഷനുകളിൽ ട്രെയിൻ നിർത്താൻ ഈ സമയം വിനിയോഗിക്കാം. ഈ വിഷയം പരിശോധിച്ച് മുകളിൽ പറഞ്ഞ മൂന്ന് സ്റ്റോപ്പുകൾ ഉൾപ്പെടുത്തുമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഉറപ്പ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ക്രോസിംഗ് സ്റ്റേഷനുകൾ കമ്മീഷൻ ചെയ്തതിനുശേഷം അധിക സ്റ്റോപ്പുകൾ ചേർക്കാൻ കഴിയുമെന്നും അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂർ -കോട്ടയം (16325/16326)ട്രെയിനിൽ കോച്ചുകളുടെ വർദ്ധനവ് .
ഈ ട്രെയിനിൽ എസി, നോൺ-എസി റിസർവ്ഡ് കോച്ചുകൾ ചേർക്കണമെന്ന ആവശ്യമുണ്ട്. 2023 ഡിസംബറിൽ നിലമ്പൂരിൽ നടന്ന ജിഎം പരിശോധനയിൽ, പരീക്ഷണാടിസ്ഥാനത്തിൽ ഇത് നടപ്പിലാക്കുമെന്ന് ഉറപ്പ് നൽകുകയും രണ്ട് അധിക കോച്ചുകൾ നിർദ്ദേശിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു, അധിക കോച്ചുകൾക്കുള്ള വ്യവസ്ഥ ഇപ്പോൾ റെയിൽവേ ആസ്ഥാനത്തേക്ക് നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും അവരുടെ മറുപടി കാത്തിരിക്കുന്നുവെന്നും ഉദ്യോഗസ്ഥർ അറിയിച്ചു. ഈ നടപടി വേഗത്തിലാക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചിട്ടുണ്ട്. അതിനു ആവശ്യമായ ഇടപെടൽ നടത്തുന്നതാണ്.
രാജ്യറാണി എക്സ്പ്രസിലെ കോച്ചുകളുടെ വർദ്ധനവ് .
രാജ്യറാണി എക്സ്പ്രസിന്റെ നിലവിലുള്ള 14 കോച്ച് ഘടന അപര്യാപ്തമാണ്.
ഈ വിഷയം നിരവധി തവണ റെയിൽവേയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെടുത്തിയിട്ടുള്ളതാണ്. ഹാൾട്ട് സ്റ്റേഷനുകളിൽ പ്ലാറ്റ്ഫോം വിപുലീകരണം പൂർത്തിയായിട്ടില്ലെന്നായിരുന്നു റെയിൽവേയുടെ നിലപാട്. ഇപ്പോൾ എല്ലാ സ്റ്റേഷനുകളിലും വിപുലീകരണങ്ങൾ പൂർത്തിയായതിനാൽ കോച്ച് വർദ്ധിപ്പിക്കൽ വേഗത്തിലാക്കണമെന്ന നിർദ്ദേശം നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
CBE-SRR (കോയമ്പത്തൂർ - ഷൊർണൂർ) MEMU (ട്രെയിൻ നമ്പർ 66603) നിലമ്പൂർക്ക് നീട്ടുന്നത്
കോയമ്പത്തൂർ ഷൊർണൂർ ട്രെയിൻ നിലമ്പൂർ വരെ നീട്ടണമെന്നതും ദീർഘകാലത്തെ ആവശ്യമാണ്. ഷൊർണൂരിൽ അവസാനിക്കുന്ന ട്രെയിൻ അടുത്ത സർവീസിന് മുൻപ് ഒട്ടേറെ സമയം പാഴാക്കുന്നുണ്ട്. ഈ സമയം ഫലപ്രദമായി ഉപയോഗിച്ചാൽ നിലമ്പൂർ വരെ സർവീസ് നീട്ടാൻ കഴിയുമെന്ന് മനസിലാക്കുന്നു. ഈ കണക്റ്റിവിറ്റി നീട്ടുന്നതിന്റെ സാമ്പത്തിക പ്രാധാന്യം കണക്കിലെടുത്ത്, ട്രെയിൻ നിലമ്പൂർ വരെ നീട്ടുന്നതിനുള്ള സാധ്യത പരിശോധിക്കാനും പരിഗണിക്കാനും നിർദ്ദേശം നല്കിയിട്ടിട്ടുണ്ട്. ട്രെയിൻ നിർത്തിയിടുന്ന സമയം കൊണ്ട് നിലമ്പൂർ വരെയുള്ള ദൂരം ഓടാൻ കഴിയുമോ എന്നത് സംബന്ധിച്ച് ഉദ്യോഗസ്ഥർ സംശയം പ്രകടിപ്പിച്ചിരുന്നു. ഇത് പരിശോധിച്ച് മറുപടി നൽകാമെന്നും സാദ്ധ്യമായ പരിഗണന നൽകി നിർദ്ദേശം നടപ്പാക്കാൻ കഴിയുമോ എന്ന് പരിശോധിക്കാമെന്ന് റെയിൽവേ ഉറപ്പ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
വാണിയമ്പലം സ്റ്റേഷനിലെ യാത്രക്കാർക്കുള്ള സൗകര്യങ്ങൾ
ഈ സ്റ്റേഷനിലെ യാത്രക്കാർക്കുള്ള സൗകര്യങ്ങൾ വർധിപ്പിക്കുന്നതിന് ലഭിച്ചിട്ടുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങൾ പരിഗണിക്കണമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥരോട് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. നിലവിലുള്ള ശോചനീയമായ അവസ്ഥയിലുള്ള ടോയ്ലറ്റ് പുതുക്കിപ്പണിയേണ്ടതുണ്ട്. ലിഫ്റ്റ് ഇൻസ്റ്റാളേഷൻ, അധിക പ്ലാറ്റ്ഫോം ഷെൽട്ടറുകൾ (VNB പ്ലാറ്റ്ഫോം 1 & 2 എന്നിവയ്ക്ക് അങ്ങാടിപ്പുറത്തും നിലമ്പൂരിലും ഉള്ളതിന് സമാനമായി കൂടുതൽ പ്ലാറ്റ്ഫോം ഷെൽട്ടറുകൾ അനുവദിക്കാം) തുടങ്ങിയ ആവശ്യങ്ങൾ പരിഗണിക്കാമെന്ന് ഉദ്യോഗസ്ഥർ ഉറപ്പ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
ചർച്ച ചെയ്ത അധിക വിഷയങ്ങൾ
വയനാട് എം.പി. ആയിരിക്കുമ്പോൾ രാഹുൽ ഗാന്ധിയുടെ പ്രാദേശിക വികസന ഫണ്ടിൽ നിന്ന് അനുവദിച്ച തുവൂർ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിലെ റെയിൽവേ പ്ലാറ്റ്ഫോം ഷെൽട്ടറിന്റെ നിർമ്മാണം വേഗത്തിലാക്കണമെന്ന നിർദ്ദേശം യോഗത്തിൽ നൽകിയിരുന്നു. നിലമ്പൂർ യാർഡിൽ റോൾ-ഓൺ, റോൾ-ഓഫ് (റോറോ) സൗകര്യം എന്ന ആവശ്യം പരിഗണിക്കാ.നും നിർദ്ദേശം നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
നിലമ്പൂർ-നഞ്ചൻകോട് & തലശ്ശേരി-മൈസൂർ റെയിൽവേ ലൈൻ
നിലമ്പൂർ-നഞ്ചൻകോടും തലശ്ശേരി-മൈസൂർ റെയിൽവേ ലൈനിന്റെയും ദീർഘകാലമായി സർവേ തീർപ്പാക്കാത്ത സാഹചര്യം ഉന്നയിച്ചു. നിലമ്പൂർ റോഡിനും നഞ്ചൻകോട് ടൗണിനും ഇടയിലുള്ള പുതിയ ബ്രോഡ്ഗേജ് ലൈനിനായുള്ള അന്തിമ ലൊക്കേഷൻ സർവേ 2023 ൽ അനുവദിച്ചതായി യോഗത്തെ ഉദ്യോഗസ്ഥർ അറിയിച്ചു. മൂന്ന് അലൈൻമെന്റുകൾ പരിശോധിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും 2024-ലെ ചൂരൽമല ഉരുൾപൊട്ടലിനു ശേഷം, ഈ അലൈൻമെന്റുകൾ പുനഃപരിശോധിക്കുകയാണ്. നിലവിൽ, ഇതിനുള്ള സർവേ പുരോഗമിക്കുകയാണ്. 2025 നവംബർ 30-നകം അന്തിമ ഡിപിആർ സമർപ്പിക്കുമെന്ന് റെയിൽവേ അധികൃതർ അറിയിച്ചു.
കോട്ടയം നിലമ്പൂർ-കോട്ടയം എക്സ്പ്രസിൽ (ട്രെയിൻ നമ്പർ 16326/ 16325) കൂടുതൽ കോച്ചുകൾ വേണമെന്ന പൊതുജനങ്ങളുടെ ആവശ്യം യോഗത്തിൽ ഉന്നയിച്ചിരുന്നു. 2025 മെയ് 21 മുതൽ പ്രാബല്യത്തിൽ വരുന്ന രീതിയിൽ ദക്ഷിണ റെയിൽവേ ഈ ട്രെയിനിൽ രണ്ട് അധിക കോച്ചുകൾ പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് നിങ്ങളെ അറിയിക്കുന്നതിൽ എനിക്ക് സന്തോഷമുണ്ട്.
ചർച്ചയിൽ ഉന്നയിക്കപ്പെട്ട വിഷയങ്ങളിൽ റെയിൽവേയുടെ ഉന്നത തലത്തിൽ നിന്നുള്ള ഇടപെടലിനു വേണ്ടി റെയിൽവേ ബോർഡിനും ദക്ഷിണ റെയിൽവേ ജനറൽ മാനേജർക്കും വിശദമായ കത്ത് നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഈ വിഷയങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള നിരന്തരമായ തുടർപ്രവർത്തനങ്ങൾ വരും ദിവസങ്ങളിലും നടത്തുമെന്ന് പ്രിയങ്ക ഗാന്ധി എം.പി ഓഫീസ്സ് വൃത്തം അറിയച്ചു.
Follow us on :
Tags:
More in Related News
Please select your location.